Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao sự hài lòng của khách...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Thị Huyền Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/42935
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Triển vọng của ATM\
Bằng: Việt Khôi
Lịch sử ra đời máy ATM\
Bằng: Châu Yên
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
Bằng: Đỗ, Thanh Sơn
Vai trò của ngân hàng trong phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
Được phát hành: (2020)
Từ hàng loạt vụ việc thẻ rút tiền (ATM) bị trộm: Công nghệ hiện đại "ngả mũ" chào thua ... đèn khò?
Báo động thẻ ngân hàng giả: Vấn đề dư luận quan tâm
Bằng: Kim Dung
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank
Bằng: Đỗ Thanh Sơn
Được phát hành: (2016)
Lịch sử máy rút tiền
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc
Bằng: Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Hải Quân, et al.
Được phát hành: (2016)
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An tiếp Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Thái lan
Bí mật đế chế đồ ăn nhanh: Fast food nation
Bằng: Eric Schlosser
Được phát hành: (2015)
Phụ lục thực trạng tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh của Viettinbank, Vietcombank, BIDV và Agribank (từ năm 2014 đến 2018)
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Nhà máy xử lý và tái chế rác thải sông Công Thái Nguyên: mua áo để bán vải!
Bằng: Âu Vượng
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Vấn đề quản lý, thu gom và xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại TP. Thái Nguyên /
Bằng: Phạm, Thị Ngọc Vân
Vịnh Hạ long lần thứ ba đăng quang di sản thế giới\
Bằng: Cẩm Văn
Bí mật đế chế đồ ăn nhanh = Fast food nation
Bằng: Eric Schlosser
Được phát hành: (2015)
Nguyên tắc bảo đảm giải quyết nhanh chóng, kịp thời các vụ án liên quan đến người dưới 18 tuổi trong tố tụng hình sự
Bằng: Đinh Văn Đoàn
Được phát hành: (2022)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Khoa học công nghệ góp phần phát triển sản xuất hàng hóa ở Thái Nguyên\
Bằng: Đỗ, Tấn
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Giám đốc công ty cổ phần khách sạn du lịch Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) lộng quyền và coi thường pháp luật
Bằng: Công Thắng
Sự tiền hậu bất nhất được làm ngơ?: Điều tra theo thư bạn đọc\
Bằng: Khánh Vân
Hoàng đế Lý Thái Tổ, định đô Thăng Long - Khai sáng Triều Lý
Bằng: Nguyễn, Mạnh Thắng
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Hỏi nhanh đáp gọn về đồng tính
Xây dựng lòng tin ở Châu Á-Thái Bình Dương: Lý thuyết, thực tiễn và một số bài học kinh nghiệm
Bằng: Phạm Duy Thực
Được phát hành: (2020)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp Phó thủ tướng Thái lan Phi-chai Rát-ta-cun
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Sử dụng biện pháp tránh thai của phụ nữ trong độ tuổi sinh sản ở Tây Nguyên hiện nay
Bằng: Nguyễn Quang Tuấn
Được phát hành: (2020)
Bài học Chuyển tiền nhanh qua vụ lừa đảo 274.800 USD của người Việt ở Nga
Cơ chế lựa chọn chủ thể cung ứng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt
Bằng: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Hoạt động xuất-nhập khẩu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp /
Bằng: Bùi, Thị Phương
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
    Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
  • Triển vọng của ATM\
    Bằng: Việt Khôi
  • Lịch sử ra đời máy ATM\
    Bằng: Châu Yên
  • Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
    Bằng: Đỗ, Thanh Sơn
  • Vai trò của ngân hàng trong phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
    Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved