Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nâng cao sự hài lòng của khách...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên

Show other versions (1)

Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Mai Thị Huyền Trang
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Vietinbank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ thẻ
Thái Nguyên
Thẻ ATM
Viettinbank chi nhánh Thái Nguyên
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/42935
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Triển vọng của ATM\
by: Việt Khôi
Lịch sử ra đời máy ATM\
by: Châu Yên
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
by: Đỗ, Thanh Sơn
Vai trò của ngân hàng trong phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
by: Nguyễn Thuỳ Dương
Published: (2020)
Từ hàng loạt vụ việc thẻ rút tiền (ATM) bị trộm: Công nghệ hiện đại "ngả mũ" chào thua ... đèn khò?
Báo động thẻ ngân hàng giả: Vấn đề dư luận quan tâm
by: Kim Dung
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank
by: Đỗ Thanh Sơn
Published: (2016)
Lịch sử máy rút tiền
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc
by: Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Hải Quân, et al.
Published: (2016)
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An tiếp Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Thái lan
Bí mật đế chế đồ ăn nhanh: Fast food nation
by: Eric Schlosser
Published: (2015)
Phụ lục thực trạng tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh của Viettinbank, Vietcombank, BIDV và Agribank (từ năm 2014 đến 2018)
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Nhà máy xử lý và tái chế rác thải sông Công Thái Nguyên: mua áo để bán vải!
by: Âu Vượng
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thu Ngân
Published: (2024)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Vấn đề quản lý, thu gom và xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại TP. Thái Nguyên /
by: Phạm, Thị Ngọc Vân
Vịnh Hạ long lần thứ ba đăng quang di sản thế giới\
by: Cẩm Văn
Bí mật đế chế đồ ăn nhanh = Fast food nation
by: Eric Schlosser
Published: (2015)
Nguyên tắc bảo đảm giải quyết nhanh chóng, kịp thời các vụ án liên quan đến người dưới 18 tuổi trong tố tụng hình sự
by: Đinh Văn Đoàn
Published: (2022)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Khoa học công nghệ góp phần phát triển sản xuất hàng hóa ở Thái Nguyên\
by: Đỗ, Tấn
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Giám đốc công ty cổ phần khách sạn du lịch Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) lộng quyền và coi thường pháp luật
by: Công Thắng
Sự tiền hậu bất nhất được làm ngơ?: Điều tra theo thư bạn đọc\
by: Khánh Vân
Hoàng đế Lý Thái Tổ, định đô Thăng Long - Khai sáng Triều Lý
by: Nguyễn, Mạnh Thắng
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Hỏi nhanh đáp gọn về đồng tính
Xây dựng lòng tin ở Châu Á-Thái Bình Dương: Lý thuyết, thực tiễn và một số bài học kinh nghiệm
by: Phạm Duy Thực
Published: (2020)
Chủ tịch Quốc hội Nông Đức Mạnh tiếp Phó thủ tướng Thái lan Phi-chai Rát-ta-cun
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Sử dụng biện pháp tránh thai của phụ nữ trong độ tuổi sinh sản ở Tây Nguyên hiện nay
by: Nguyễn Quang Tuấn
Published: (2020)
Bài học Chuyển tiền nhanh qua vụ lừa đảo 274.800 USD của người Việt ở Nga
Cơ chế lựa chọn chủ thể cung ứng dịch vụ thu gom chất thải rắn sinh hoạt
by: Nguyễn Hoàng Thùy Trang
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Hoạt động xuất-nhập khẩu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp /
by: Bùi, Thị Phương
Prev Next

Similar Items

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
    by: Mai, Thị Huyền Trang
  • Triển vọng của ATM\
    by: Việt Khôi
  • Lịch sử ra đời máy ATM\
    by: Châu Yên
  • Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
    by: Đỗ, Thanh Sơn
  • Vai trò của ngân hàng trong phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
    by: Nguyễn Thuỳ Dương
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved