Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bài viết đã chỉ ra rằng, sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên bao gồm 3 thành phần: Độ tin cậy, Tài sản hữu hình và Độ Tiếp cận. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử...
Saved in:
Main Author: | Mai Thị Huyền Trang |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/42935 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang -
Triển vọng của ATM\
by: Việt Khôi -
Lịch sử ra đời máy ATM\
by: Châu Yên -
Các nhân tố tác động đến phát triển ngân hàng bán lẻ tại Vietinbank /
by: Đỗ, Thanh Sơn -
Vai trò của ngân hàng trong phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
by: Nguyễn Thuỳ Dương
Published: (2020)