Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quyết định của người tiêu dùng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến

Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện, dễ sử dụng, tính vô hình, cảm nhận về giá, nhận thức rủi ro, ảnh hưởng xã hội, tính bảo mật có mối quan hệ với việc ra quyết định của khách hàng. Từ nghiên cứu, một số gợi ý giải pháp được đề xuất đối với các cơ sở kinh doanh trực tuyến quần áo thời trang...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Người tiêu dùng
Mua sắm quần áo
Trực tuyến
Hài lòng
Quần áo thời trang
Khách hàng
Thành phố Hồ Chí Minh
Mua sắm trực tuyến
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/42945
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện, dễ sử dụng, tính vô hình, cảm nhận về giá, nhận thức rủi ro, ảnh hưởng xã hội, tính bảo mật có mối quan hệ với việc ra quyết định của khách hàng. Từ nghiên cứu, một số gợi ý giải pháp được đề xuất đối với các cơ sở kinh doanh trực tuyến quần áo thời trang

Những quyển sách tương tự

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
    Bằng: Bùi, Văn Quang
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
    Được phát hành: (2020)
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    Bằng: Dương Thúy Hằng
    Được phát hành: (2022)
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Phạm, Hùng Cường
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved