Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quyết định của người tiêu dùng...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến

Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến

Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện, dễ sử dụng, tính vô hình, cảm nhận về giá, nhận thức rủi ro, ảnh hưởng xã hội, tính bảo mật có mối quan hệ với việc ra quyết định của khách hàng. Từ nghiên cứu, một số gợi ý giải pháp được đề xuất đối với các cơ sở kinh doanh trực tuyến quần áo thời trang...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Người tiêu dùng
Mua sắm quần áo
Trực tuyến
Hài lòng
Quần áo thời trang
Khách hàng
Thành phố Hồ Chí Minh
Mua sắm trực tuyến
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/42945
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820557669664030720
author Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
author_facet Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
author_sort Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
collection DSpaceTVQH
description Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện, dễ sử dụng, tính vô hình, cảm nhận về giá, nhận thức rủi ro, ảnh hưởng xã hội, tính bảo mật có mối quan hệ với việc ra quyết định của khách hàng. Từ nghiên cứu, một số gợi ý giải pháp được đề xuất đối với các cơ sở kinh doanh trực tuyến quần áo thời trang
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42945
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-429452017-12-18T18:18:46Z Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang Người tiêu dùng Mua sắm quần áo Trực tuyến Hài lòng Quần áo thời trang Khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh Mua sắm trực tuyến Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự thuận tiện, dễ sử dụng, tính vô hình, cảm nhận về giá, nhận thức rủi ro, ảnh hưởng xã hội, tính bảo mật có mối quan hệ với việc ra quyết định của khách hàng. Từ nghiên cứu, một số gợi ý giải pháp được đề xuất đối với các cơ sở kinh doanh trực tuyến quần áo thời trang 2016 2017-11-15 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/42945 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 14/2016
spellingShingle Người tiêu dùng
Mua sắm quần áo
Trực tuyến
Hài lòng
Quần áo thời trang
Khách hàng
Thành phố Hồ Chí Minh
Mua sắm trực tuyến
Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
title Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
title_full Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
title_fullStr Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
title_full_unstemmed Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
title_short Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
title_sort quyet dinh cua nguoi tieu dung doi voi mua sam quan ao thoi trang truc tuyen
topic Người tiêu dùng
Mua sắm quần áo
Trực tuyến
Hài lòng
Quần áo thời trang
Khách hàng
Thành phố Hồ Chí Minh
Mua sắm trực tuyến
url https://hdl.handle.net/11742/42945
work_keys_str_mv AT buivanquangnguyenthithutrang quyetđinhcuanguoitieudungđoivoimuasamquanaothoitrangtructuyen

Similar Items

  • Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
    by: Bùi, Văn Quang
  • Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
    by: Nguyễn Anh Tuấn
    Published: (2020)
  • Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
    by: Dương Thúy Hằng
    Published: (2022)
  • Ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /
    by: Phạm, Hùng Cường
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    by: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved