Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Biển hiệu - Bản chất và mối qu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại

Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết đề cập đến vai trò của biển hiệu trong kinh doanh và pháp luật thực định về biển hiệu.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Lê Đăng Phương
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Trần Lê Đăng Phương
Tạp chí Nghiên cứu lập pháp
Biển hiệu
Pháp luật
Thương mại
Quyền sở hữu nhãn hiệu
Nhãn hiệu
Tên thương mại
Kinh doanh
Chủ thể kinh doanh
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43055
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Hoàn thiện pháp luật bảo hộ tên thương mại ở Việt Nam hiện nay /
Bằng: Phạm, Thị Thúy Liễu
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thúy Liễu
Được phát hành: (2016)
Tên tự, tên hiệu các tác gia Hán Nôm Việt Nam\
Bằng: Trịnh, Khắc Mạnh
Được phát hành: (2002)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Bảo hộ tên thương mại ở Việt Nam và một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về bảo hộ tên thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Kim Quế
Được phát hành: (2002)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Một số vấn đề về bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với tên thương mại trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2002)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Thị Thúy Liễu
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Nhượng quyền thương mại ở Việt Nam - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2005)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Hoàn thiện pháp luật bảo hộ tên thương mại ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thị Thúy Liễu
Được phát hành: (2015)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Thương hiệu - giấy thông hành vào thị trường Mỹ\
Bằng: Bá Minh
Nâng cao hiệu quả bảo hộ tên thương mại
Bằng: Phạm Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
Bằng: Trần, Mạnh Quân
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt /
Bằng: Lewis, Jonathan David
Được phát hành: (2020)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Đem nhà nước làm bình phong - Ai là chủ nhân nhãn hiệu Hưũ nghị: Xung quanh vụ tranh chấp thương hiệu Hưũ Nghị\
Bằng: Bích Hằng
Phân tích sự ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu vốn đến kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng Việt Nam trước và sau khủng hoảng 2008
Bằng: Trần Nguyên Đán
Được phát hành: (2016)
Phản ứng từ dư luận Mỹ: Xung quanh tranh chấp thương mại đầu tiên giữa Việt nam và Hoa kỳ về nhãn hiệu Catfish\
Bằng: Xuân Danh
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá trong Internet
Bằng: Vũ Thị Phương Lan
Được phát hành: (2003)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
Bằng: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2024)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
Bằng: Vinjamuri, David
Được phát hành: (2019)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
Được phát hành: (2009)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
    Bằng: Trần Lê Đăng Phương
  • Hoàn thiện pháp luật bảo hộ tên thương mại ở Việt Nam hiện nay /
    Bằng: Phạm, Thị Thúy Liễu
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam
    Bằng: Phạm Thị Thúy Liễu
    Được phát hành: (2016)
  • Tên tự, tên hiệu các tác gia Hán Nôm Việt Nam\
    Bằng: Trịnh, Khắc Mạnh
    Được phát hành: (2002)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved