Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự hài lòng của khách hàng sử...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh

Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty Truyền hình cáp SCTV tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó có kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại đây....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, Hồ Anh Thư
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ
Khách hàng
Sự hài lòng
Truyền hình
SCTV
TP. Hồ Chí Minh
Dịch vụ truyền hình
Truyền hình trả tiền
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43071
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://hdl.handle.net/11742/43071

Những quyển sách tương tự

  • Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Lương, Quang Long
  • Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
  • Truyền hình thực tế Việt Nam: Nhà sản xuất lắm sự tùy tiện
    Bằng: Bồng Sơn
  • Truyền thông marketing tích hợp/
    Bằng: Trần, Thị Lập TS
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved