Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh

Bài viết nghiên cứu về những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng du lịch, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Chất lượng dịch vụ du lịch
Sự hài lòng của du khách
Du lịch tỉnh Tây Ninh
Du lịch
Tây Ninh
Dịch vụ du lịch
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43135
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Thu hút khách du lịch quốc tế (inbound) tới Việt Nam hậu đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Kim Chỉ
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
Được phát hành: (2024)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2006
Được phát hành: (2007)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Bùi Xuân Nhàn
Được phát hành: (2018)
Hạ long mùa du lịch không cần nắng
Hạ long mùa du lịch không cần nắng
Để thu hút khách du lịch tới tỉnh Bến Tre
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Hưng Đạo
Được phát hành: (2016)
Hạn chế của pháp luật về du lịch trong quy định bảo vệ quyền lợi của khách du lịch và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Đào Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2019)
Mô hình nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ hành chính công ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân tại UBND huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thành Tướng
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
Bằng: Tạ, Thị Thanh Hương
Các ngành dịch vụ Việt Nam năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế Quốc tế\
Bằng: Nguyễn, Hữu Khải
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch cộng đồng tiểu vùng Tây Bắc
Bằng: Đặng Trung Kiên
Được phát hành: (2020)
Cơ hội phát triển du lịch tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc
Bằng: Lương Thị Thu Phương
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2020)
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam
Bằng: Trần Hải Ly
Được phát hành: (2016)
Du lịch Tây Nguyên Nàng tiên đang ngái ngủ\
Bằng: Đặng, Bá Tiến
Du lịch ở Tây Hồ\
Bằng: Lương, Xuân Đức
Kết quả điều tra chỉ tiêu của khách du lịch năm 2013
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2014)
Làm gì để khách du lịch nước ngoài quay trở lại Việt Nam /
Bằng: Trần, Hải Ly
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2005)
Phát triển du lịch đường bộ trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây
Bằng: Cao Trí Dũng
Được phát hành: (2020)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Được phát hành: (2016)
Du lịch vũ trụ giá 15.000USD\
Bằng: Bình Minh
Ninh Bình hướng tới phát triển du lịch xanh, bền vững /
Bằng: Hoàng, Thanh Phong
Cơ cấu vốn của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Huế trong nền kinh tế thị trường.
Bằng: Ngô Hướng
Được phát hành: (2018)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2009
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2009)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Ninh Bình hướng tới phát triển du lịch xanh, bền vững
Bằng: Hoàng Thanh Phong
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc
Bằng: Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Hải Quân, et al.
Được phát hành: (2016)
Tận hưởng đường đèo Tây Bắc
Bằng: Hồng Trang
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Du lịch Ninh Bình - Tiềm năng còn bỏ ngỏ\
Bằng: Việt Phương
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng
Bằng: Phạm Hùng Cường, Võ Hoàng Nhân
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phan Hoài Vũ
Được phát hành: (2024)
Hà Tây vi phạm pháp luật vì chính quyền địa phương buông lỏng quản lý
Bằng: Lam Nguyên
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
    Bằng: Phước, Minh Hiệp
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
    Bằng: Nguyễn Công Viện
    Được phát hành: (2020)
  • Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
    Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
  • Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
    Bằng: Trần Xuân Lộc
    Được phát hành: (2020)
  • Thu hút khách du lịch quốc tế (inbound) tới Việt Nam hậu đại dịch Covid-19
    Bằng: Nguyễn Thị Kim Chỉ
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved