Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phân tích các nhân tố tác động...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng

Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng

Show other versions (2)

Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố cấu thành đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập được 351 khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Huỳnh Quang Linh
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ ngân hàng
Sự hài lòng
Nhân tố tác động
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/43136
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (2)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820558800337240064
author Huỳnh Quang Linh
author_facet Huỳnh Quang Linh
author_sort Huỳnh Quang Linh
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố cấu thành đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập được 351 khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43136
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-431362017-12-19T19:33:59Z Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng Huỳnh Quang Linh Chất lượng dịch vụ Dịch vụ ngân hàng Sự hài lòng Nhân tố tác động Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố cấu thành đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập được 351 khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. 2016 2017-11-20 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43136 vi 4 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016
spellingShingle Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ ngân hàng
Sự hài lòng
Nhân tố tác động
Huỳnh Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
title Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
title_full Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
title_fullStr Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
title_full_unstemmed Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
title_short Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
title_sort phan tich cac nhan to tac dong toi chat luong dich vu ngan hang
topic Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ ngân hàng
Sự hài lòng
Nhân tố tác động
url https://hdl.handle.net/11742/43136
work_keys_str_mv AT huynhquanglinh phantichcacnhantotacđongtoichatluongdichvunganhang

Similar Items

  • Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    by: Huỳnh, Quang Linh
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    by: Huỳnh Quang Linh
    Published: (2016)
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    by: Phạm Văn Hiếu
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved