Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố cấu thành đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập được 351 khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.
Saved in:
Main Author: | Huỳnh Quang Linh |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/43136 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh -
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh -
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh -
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
by: Huỳnh Quang Linh
Published: (2016) -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
by: Phạm Văn Hiếu
Published: (2023)