Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Về mức độ hài lòng đối với dịc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh

Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại TP. Trà Vinh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, Lâm Thị Mỹ Lan
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Mức độ hài lòng của khách hàng
Dịch vụ internet
Nhân tố khám phá
Mô hình Binary Logistic
VNPT
Trà Vinh
Mức độ hài lòng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43142
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của đơn vị sử dụng lao động đối với dịch vụ công trực tuyến của bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang
Bằng: Diệp Thanh Tùng
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
Bằng: Nguyễn Tố Tâm
Được phát hành: (2016)
Sắp có công cụ "đo" độ hài lòng của người dân
Bằng: Hoàng Thư
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lê, Quang Hùng
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Kết quả nghiên cứu định lượng về hình ảnh của Quốc hội trong công chúng
Bằng: Trung tâm Thông tin, Thư viện và Nghiên cứu khoa học, Văn phòng Quốc hội, et al.
Được phát hành: (2011)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Các yếu tố ảnh hưởng đến chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn tại huyện Cầu Ngang tỉnh Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Khánh Linh, Nguyễn Thị Kiều Nhi, et al.
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên
Bằng: Mai Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016)
Sử dụng hàm hồi quy Binary Logistic xây dựng mô hình dự báo rủi ro tín dụng trong đầu tư phát triển đội tài container tại Việt Nam
Bằng: Trương Qúy Hào
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh Đào
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Thăng Long - Hà Nội: Thư mục công trình nghiên cứu
Bằng: Đỗ, Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2010)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ Fiber VNN của khách hàng tại VNPT Bình Dương
Bằng: Thái Thành Lợi
Được phát hành: (2020)
VNPT vẫn còn nhiều khuất tất - Thưa ngài Bộ trưởng Bộ bưu chính viễn thông, trách nhiệm của ai
Cứ theo những gì mà Thanh tra kết luận thì đi tù hết à\
Bằng: Phan Lợi
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
Bằng: Scott, David Meerman
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Các biện pháp xây dựng lòng tin trên Biển Đông
Bằng: James Kraska
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
    Bằng: Nguyễn, Văn Vũ An
  • Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved