Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
by: Nguyễn, Văn Vũ An
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bài viết là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại TP. Trà Vinh.
Saved in:
Main Authors: | Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, Lâm Thị Mỹ Lan |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/43142 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh /
by: Nguyễn, Văn Vũ An - Tại 5 sở nhạy cảm của Hà Nội: Mức độ hài lòng của dân xuống thấp
-
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh -
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024) -
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh
by: Nguyễn Hồng Hà
Published: (2020)