Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát các hộ gia đình trên 6 quận thuộc địa bàn TP. Đà Nẵng với 381 mẫu hợp lý để nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc trên địa bàn TP. Đà Nẵng, từ đó đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp củng cố thị phần trong nước, cạnh tranh với thị trư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Hàng may mặc
Cạnh tranh
Khách hàng
Hàng nội địa
TP. Đà Nẵng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43157
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://hdl.handle.net/11742/43157

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
  • Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
    Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa
  • Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
    Bằng: Đặng Thị Kim Thoa
    Được phát hành: (2016)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved