Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
Bài viết dựa trên kết quả khảo sát các hộ gia đình trên 6 quận thuộc địa bàn TP. Đà Nẵng với 381 mẫu hợp lý để nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc trên địa bàn TP. Đà Nẵng, từ đó đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp củng cố thị phần trong nước, cạnh tranh với thị trư...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43157 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|