Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng
Bài viết dựa trên kết quả khảo sát các hộ gia đình trên 6 quận thuộc địa bàn TP. Đà Nẵng với 381 mẫu hợp lý để nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc trên địa bàn TP. Đà Nẵng, từ đó đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp củng cố thị phần trong nước, cạnh tranh với thị trư...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43157 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương -
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017) -
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa -
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
Bằng: Đặng Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2016) -
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng