Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát các hộ gia đình trên 6 quận thuộc địa bàn TP. Đà Nẵng với 381 mẫu hợp lý để nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc trên địa bàn TP. Đà Nẵng, từ đó đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp củng cố thị phần trong nước, cạnh tranh với thị trư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Võ Thị Thanh Thương, Nguyễn Thị Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Hành vi tiêu dùng
Hàng may mặc
Cạnh tranh
Khách hàng
Hàng nội địa
TP. Đà Nẵng
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43157
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
Bằng: Đặng Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2016)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
Bằng: Vũ, Tam Hòa
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối cộng đồng chung ASEAN
Bằng: Lê Tuấn Lộc
Được phát hành: (2016)
Vượt rào cản kỹ thuật cho hàng may mặc xuất khẩu của Việt Nam. Định hướng một số thị trường trọng điểm: sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Hoàng
Được phát hành: (2012)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may để thành công tại thị trường EU
Bằng: Nguyễn, Hoàng
Được phát hành: (2012)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Tác động của hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA) đến xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam sang Hàn Quốc
Bằng: Nguyễn Thị Hương Lan, Hoàng Thanh Trúc
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng phương pháp học máy dự báo khả năng khách hàng rời bỏ dịch vụ thẻ tín dụng
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2023)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Phát triển nguồn nhân lực gắn với chuỗi giá trị ngành dệt may: Kinh nghiệm của Sri Lanka và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguễn Thị Thanh Thảo
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Tìm hiểu luật cạnh tranh quản lý hoạt động bán hàng đa cấp
Bằng: Lê, Văn Chấn
Được phát hành: (2006)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam
Bằng: Vũ Tam Hòa
Được phát hành: (2016)
Xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam và các quốc gia trong khối Cộng đồng chung ASEAN /
Bằng: Lê, Tuấn Lộc
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Khánh hàng với việc sử dụng dịch vụ di động trả trước của Viettel tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lê, Quang Hùng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch năm 2005
Bằng: Tổng cục Thống kê
Được phát hành: (2005)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
Bằng: Phạm Thị hải Yến
Được phát hành: (2020)
Năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp xuất khẩu trong ba ngành: May mặc, thủy sản và điện tử ở Việt Nam
Bằng: Quỹ Châu á
Được phát hành: (2011)
Điều chỉnh hành vi bán hàng đa cấp bất chính dưới góc độ Luật Cạnh tranh
Bằng: Trần Thị Phương Liên
Được phát hành: (2017)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Một số ý kiến về vấn đề ép buộc khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Bằng: Trần Thăng Long, et al.
Được phát hành: (2021)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc của cư dân TP. Đà Nẵng /
    Bằng: Võ, Thị Thanh Phương
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
    Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
    Được phát hành: (2017)
  • Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
    Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa
  • Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
    Bằng: Đặng Thị Kim Thoa
    Được phát hành: (2016)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved