Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới
Thực trạng năng lực xuất khẩu của các doanh nghiệp da giầy Việt Nam vẫn còn tồn tại nhiều yếu tố phát triển không bền vững, khiến giá trị gia tăng của ngành chưa cao. Tình trạng này cần được khắc phục nhất là khi Việt Nam đã hội nhập rất sâu vào thế giới như hiện nay. Cần phải có giải pháp để nâng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43215 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|