Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Giữ bí mật thông tin trong việ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại

Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại

Show other versions (1)

Nghiên cứu, phân tích về việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại các ngân hàng thương mại dưới góc độ pháp luật. Trong đó, tập trung khái quát về cơ sở pháp lý, đánh giá thực trạng áp dụng pháp luật về cơ chế giữ bí mật thông tin khách hàng có liên quan đến việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại n...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Quang Tín
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Bí mật thông tin
Quyền lợi khách hàng
Ngân hàng thương mại
Bảo vệ quyền lợi khách hàng
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/43226
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559217261543424
author Bùi Quang Tín
author_facet Bùi Quang Tín
author_sort Bùi Quang Tín
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu, phân tích về việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại các ngân hàng thương mại dưới góc độ pháp luật. Trong đó, tập trung khái quát về cơ sở pháp lý, đánh giá thực trạng áp dụng pháp luật về cơ chế giữ bí mật thông tin khách hàng có liên quan đến việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại ngân hàng. Từ đó, kiến nghị các giải pháp để hoàn thiện pháp luật nhằm tăng cường bảo yệ quyền lợi của khách hàng tại ngân hàng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-43226
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-432262017-12-21T00:12:29Z Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại Bùi Quang Tín Bí mật thông tin Quyền lợi khách hàng Ngân hàng thương mại Bảo vệ quyền lợi khách hàng Nghiên cứu, phân tích về việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng tại các ngân hàng thương mại dưới góc độ pháp luật. Trong đó, tập trung khái quát về cơ sở pháp lý, đánh giá thực trạng áp dụng pháp luật về cơ chế giữ bí mật thông tin khách hàng có liên quan đến việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại ngân hàng. Từ đó, kiến nghị các giải pháp để hoàn thiện pháp luật nhằm tăng cường bảo yệ quyền lợi của khách hàng tại ngân hàng. 2016 2017-11-21 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/43226 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 22/2016
spellingShingle Bí mật thông tin
Quyền lợi khách hàng
Ngân hàng thương mại
Bảo vệ quyền lợi khách hàng
Bùi Quang Tín
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
title Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
title_full Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
title_fullStr Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
title_full_unstemmed Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
title_short Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
title_sort giu bi mat thong tin trong viec bao ve quyen loi khach hang tai cac ngan hang thuong mai
topic Bí mật thông tin
Quyền lợi khách hàng
Ngân hàng thương mại
Bảo vệ quyền lợi khách hàng
url https://hdl.handle.net/11742/43226
work_keys_str_mv AT buiquangtin giubimatthongtintrongviecbaovequyenloikhachhangtaicacnganhangthuongmai

Similar Items

  • Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
    by: Bùi, Quang Tín
  • Giới hạn nghĩa vụ bảo mật thông tin khách hàng trong hoạt động ngân hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam
    by: Nguyễn Thị Kim Thoa
    Published: (2020)
  • Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
    Published: (2007)
  • Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    by: Đỗ Thị Thu Hà
    Published: (2019)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    by: Nguyễn Thị Yến
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved