Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bài viết nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát thực tế các lãnh đạo và chuyên viên marketing của các DN logistics tại Hải Phòng. Nghiên cứu của tác giả sẽ cung cấp những kết luận khoa học về mối liên hệ giữa các CSXDCL marketing, chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các DN log...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43232 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|