Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
Nghiên cứu này vận dụng lý thuyết hành vi dự định để dự đoán hành vi của người tiêu dùng Việt Nam khi mua các sản phẩm may mặc nội địa. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm tăng cường ý định mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43234 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|