Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
Bằng: Đặng, Thị Việt Đức
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam
Bài viết làm rõ nhu cầu cần quản lý của dịch vụ OTT, tìm hiểu về vấn đề quản lý dịch vụ OTT tại các nước, từ đó có gợi ý cho Việt Nam trong quản lý dịch vụ OTT.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đặng Thị Việt Đức |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/43251 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
Bằng: Đặng, Thị Việt Đức -
Sự cần thiết điều chỉnh dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet (OTT viễn thông) và một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023) -
Xây dựng mô hình hệ thống thông tin tích hợp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2018) -
Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 11) trong Luật Viễn thông
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023) -
Chính sách quản lý nhà nước đối với mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú chia sẻ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Huy Đức, et al.
Được phát hành: (2021)