Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở V...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam

Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết làm rõ nhu cầu cần quản lý của dịch vụ OTT, tìm hiểu về vấn đề quản lý dịch vụ OTT tại các nước, từ đó có gợi ý cho Việt Nam trong quản lý dịch vụ OTT.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đặng Thị Việt Đức
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Dịch vụ OTT
Quản lý dịch vụ
Việt Nam
Mô hình kinh doanh
Công ty viễn thông
OTT
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/43251
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
Bằng: Đặng, Thị Việt Đức
Sự cần thiết điều chỉnh dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet (OTT viễn thông) và một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023)
Xây dựng mô hình hệ thống thông tin tích hợp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2018)
Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 11) trong Luật Viễn thông
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Chính sách quản lý nhà nước đối với mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú chia sẻ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Trần Huy Đức, et al.
Được phát hành: (2021)
Kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ vệ tinh viễn thông và bài học kinh nghiệm
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Thực trạng pháp luật về hoạt động khuyến mại trong kinh doanh dịch vụ viễn thông ở Việt Nam /
Bằng: Cao, Thanh Huyền
Bài học kinh nghiệm của quốc tế trong quản lý dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet
Bằng: Lê Thị Kim Chi
Được phát hành: (2023)
Quan điểm đối với chính sách nền tảng dịch vụ trên internet, cung cấp dịch vụ, ứng dụng trên mạng viễn thông, internet
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
Bằng: Đào, Xuân Khương TS
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Kinh nghiệm của các nước vè hoạt động phổ cập dịch vụ viễn thông và bài học kinh nghiệm
Bằng: Nguyễn Văn Hà
Được phát hành: (2023)
Đánh giá về tính cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ viễn thông của Luật Viễn thông 2009 và hướng sửa đổi
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Tổng quan pháp luật Việt Nam về thương mại dịch vụ và cam kết mở cửa thị trường dịch vụ khi gia nhập WTO
Bằng: Bùi Ngọc Cường
Được phát hành: (2007)
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Bằng: Chu Thị Lan Hương, et al.
Được phát hành: (2001)
Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
Bằng: Hope Christine
Được phát hành: (2007)
Về khái niệm dịch vụ pháp lý
Bằng: Hoàng Thị Vịnh, et al.
Được phát hành: (2012)
Thương mại dịch vụ trong WTO và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Mơ
Được phát hành: (2000)
Giải pháp phát triển các dịch vụ bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
Bằng: Chu Thị Lan Hương
Được phát hành: (2001)
Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Đặng Hoàng Thanh Nga
Được phát hành: (2021)
Tìm hiểu quy định cung cấp dịch vụ viễn thông qua biên giới, một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Pháp luật về cấp phép kinh doanh dịch vụ viễn thông ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Đỗ Xuân Minh
Được phát hành: (2021)
Phương thức thực hiện dịch vụ pháp lý của luật sư tại giai đoạn điều tra vụ án hình sự
Bằng: Hoàng Thị Vịnh, et al.
Được phát hành: (2013)
Một số đánh giá về quản lý và phát triển dịch vụ viễn thông vệ tinh
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2023)
Chuyển giao dịch vụ công cho các cơ sở ngoài nhà nước - Vấn đề và giải pháp\
Bằng: Lê, Chi Mai
Được phát hành: (2002)
Giải pháp hoàn thiện quản lý hoạt động dịch vụ chuyển tiền bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Bằng: Hoàng Thọ, et al.
Được phát hành: (2001)
Phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thu
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng
Được phát hành: (2020)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Đổi mới quản lý nhà nước về cung ứng dịch vụ công theo hướng đồng bộ, hiện đại và hội nhập
Bằng: Nguyễn Ngọc Thao
Được phát hành: (2021)
Thực trạng pháp luật về hoạt động khiếu nại trong doanh nghiệp dịch vụ viễn thông ở Việt Nam
Bằng: Cao Thanh Huyền, Nguyễn Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2016)
Giải pháp hoàn thiện quản lý hoạt động dịch vụ chuyển tiền bưu chính của tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh thương mại
Bằng: Hoàng Thọ
Được phát hành: (2001)
Phát triển khu vực dịch vụ
Được phát hành: (2007)
Đánh giá về chia sẻ cơ sở hạ tầng viễn thông và một số góp ý trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
Bằng: Vũ Hồng Cường
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng thông tin kế toán tại các công ty dịch vụ công ích ở Việt Nam
Bằng: Trần Quỳnh Hương
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Trần Sĩ Lâm
Được phát hành: (2020)
Kinh tế dịch vụ tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Đoàn Xuân Phúc
Được phát hành: (2022)
Dịch vụ một cửa của một số nước trên thế giới
Bằng: Nguyễn Thị Thu Cúc, et al.
Được phát hành: (2014)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nhà nước đối với mô hình kinh tế chia sẻ trong phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vấn đề quản lý dịch vụ OTT ở Việt Nam /
    Bằng: Đặng, Thị Việt Đức
  • Sự cần thiết điều chỉnh dịch vụ viễn thông cơ bản trên Internet (OTT viễn thông) và một số góp ý về dịch vụ này trong dự thảo Luật Viễn thông (sửa đổi)
    Bằng: Nguyễn Văn Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Xây dựng mô hình hệ thống thông tin tích hợp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Kim Oanh
    Được phát hành: (2018)
  • Tìm hiểu và đánh giá về Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích (Quyết định 11) trong Luật Viễn thông
    Bằng: Vũ Hồng Cường
    Được phát hành: (2023)
  • Chính sách quản lý nhà nước đối với mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú chia sẻ ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Trần Huy Đức, et al.
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved