Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
by: Nguyễn, Thị Hằng
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bài viết ứng dụng phân tích SWOT vào hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing để thu hút đầu tư nước ngoài vào phát triển ngành công nghiệp tại tỉnh Thái Nguyên. Trên cơ sở phân tích thực trạng về các điểm mạnh, điểm yếu, những cơ hội, thách thức, những giải pháp được đề xuất về marketing nhằm quảng bá,...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Hằng |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/43288 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
by: Nguyễn, Thị Hằng -
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
by: Lê Việt Hùng
Published: (2016) -
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
by: Lê, Việt Hùng -
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương - Trường hợp tỉnh Nghệ An /
by: Lê, Việt Hùng -
Kinh nghiệm thu hút FDI tại Singapore và Thái Lan
by: Đỗ Chí Công
Published: (2016)