Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu vật tư thiết bị truyền hình Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Hệ thống hóa vai trò- nội dung của việc tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu VTTB trong ngành truyền hình Việt Nam. Phân tích thực trạng tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu VTTB truyền hình ở Việt Nam trong thời gian qua. Đề ra phương hướng và các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý các hoạ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Quốc Huy |
---|---|
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Trường Đại học Kinh tế quốc dân
2000
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=14146 https://hdl.handle.net/11742/44594 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002) -
Hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu vật tư thiết bị truyền hình Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Huy, et al.
Được phát hành: (2000) -
Nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dệt may xuất khẩu Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Thân Danh Phúc
Được phát hành: (2000) -
Hoàn thiện tổ chức và quản lý hoạt động nhập khẩu vật tư thiết bị truyền hình Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Quốc Huy
Được phát hành: (2000) -
Nghiên cứu các công cụ cơ bản của chính sách ngoại thương Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Mai Xuân Hùng
Được phát hành: (1996)