Ngọc, N. M., & Cúc, N. (2018). Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Ngọc, Nguyễn Minh, và Nguyễn Cúc. Ảnh Hưởng Của Gắn Kết Sản Phẩm Và Nhạy Cảm Vị Thế Tới Mức độ Chấp Nhận Giá Của Người Tiêu Dùng: Nghiên Cứu Tại Thị Trường điện Thoại Di động Việt Nam. 2018.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Ngọc, Nguyễn Minh, và Nguyễn Cúc. Ảnh Hưởng Của Gắn Kết Sản Phẩm Và Nhạy Cảm Vị Thế Tới Mức độ Chấp Nhận Giá Của Người Tiêu Dùng: Nghiên Cứu Tại Thị Trường điện Thoại Di động Việt Nam. 2018.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.