Ngọc, N. M., & Cúc, N. (2018). Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationNgọc, Nguyễn Minh, and Nguyễn Cúc. Ảnh Hưởng Của Gắn Kết Sản Phẩm Và Nhạy Cảm Vị Thế Tới Mức độ Chấp Nhận Giá Của Người Tiêu Dùng: Nghiên Cứu Tại Thị Trường điện Thoại Di động Việt Nam. 2018.
MLA (9th ed.) CitationNgọc, Nguyễn Minh, and Nguyễn Cúc. Ảnh Hưởng Của Gắn Kết Sản Phẩm Và Nhạy Cảm Vị Thế Tới Mức độ Chấp Nhận Giá Của Người Tiêu Dùng: Nghiên Cứu Tại Thị Trường điện Thoại Di động Việt Nam. 2018.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.