Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.

Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.

Luận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Minh Ngọc
Other Authors: Nguyễn Cúc
Format: Luận án
Published: 2018
Subjects:
Thị trường điện thoại di động
Điện thoại di động
Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Công nghệ
Online Access:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28688
https://hdl.handle.net/11742/45242
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820563227536261120
author Nguyễn Minh Ngọc
author2 Nguyễn Cúc
author_facet Nguyễn Cúc
Nguyễn Minh Ngọc
author_sort Nguyễn Minh Ngọc
collection DSpaceTVQH
description Luận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45242
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-452422024-07-08T10:45:05Z Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam. Nguyễn Minh Ngọc Nguyễn Cúc Thị trường điện thoại di động Điện thoại di động Hành vi người tiêu dùng Người tiêu dùng Công nghệ Luận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp. Luận án làm rõ cơ chế tác động của gắn kết sảnphẩm và nhạy cảm vị thế đến mức độ chấp nhận giá, để từ đó đề xuất những kiến nghịnhằm hỗ trợ cho chính sách định giá của doanh nghiệp. 2018 Luận án 28688 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28688 https://hdl.handle.net/11742/45242 application/pdf
spellingShingle Thị trường điện thoại di động
Điện thoại di động
Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Công nghệ
Nguyễn Minh Ngọc
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
title Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
title_full Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
title_fullStr Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
title_short Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
title_sort anh huong cua gan ket san pham va nhay cam vi the toi muc do chap nhan gia cua nguoi tieu dung nghien cuu tai thi truong dien thoai di dong viet nam
topic Thị trường điện thoại di động
Điện thoại di động
Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Công nghệ
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28688
https://hdl.handle.net/11742/45242
work_keys_str_mv AT nguyenminhngoc anhhuongcuaganketsanphamvanhaycamvithetoimucđochapnhangiacuanguoitieudungnghiencuutaithitruongđienthoaidiđongvietnam

Similar Items

  • Những người không nên sử dụng điện thoại di động
  • 7 tác hại mà điện thoại di động gây ra
    by: Lê, huy
  • Điện thoại di động chỉ dùng một lần\
    by: Quốc Toàn
  • Lựa chọn, sử dụng, bảo quản điện thoại di động\
    by: Phương Dung
  • Điện thoại di động - Những điều chưa biết\
    by: Thuỳ Chi
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved