Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
Page will reload when a filter is removed. Reset Filters
Applied Filters:
Author: Remove Filter Ngô, Ngọc Thắng PGS,TS
Language: Remove Filter Vietnamese
Institution: Remove Filter Thu vien truyen thong
Page will reload when a filter is removed.
Reset Filters
Show filters (3)
Author: Remove Filter Ngô, Ngọc Thắng PGS,TS
Language: Remove Filter Vietnamese
Institution: Remove Filter Thu vien truyen thong
  • Home
  • Nghiên cứu điều khiển bám tối...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ

Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ

Show other versions (1)

Xây dựng phương pháp luận để thiết kế bộ điều khiển bám tối ưu cho hệ phi tuyến là động cơ xăng, cụ thể là: điều khiển bám tối ưu bằng phương pháp điều khiển tích phân tối ưu toàn phương gián tiếp LQIT tự chỉnh dọc trục thời gian (receding horizon) bằng hệ thống nhận dạng trực tuyến các tham số từ m...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đào Quang Khanh
Other Authors: Lưu Kim Thành
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Điều khiển bám tối ưu mô-men
Động cơ xăng
Nhiên liệu tiêu thụ
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33417
https://hdl.handle.net/11742/45426
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Xây dựng phương pháp luận để thiết kế bộ điều khiển bám tối ưu cho hệ phi tuyến là động cơ xăng, cụ thể là: điều khiển bám tối ưu bằng phương pháp điều khiển tích phân tối ưu toàn phương gián tiếp LQIT tự chỉnh dọc trục thời gian (receding horizon) bằng hệ thống nhận dạng trực tuyến các tham số từ mô hình phi tuyến, tính toán và cập nhật lại giá trị của bộ điều khiển LQIT. Kết quả nghiên cứu này đã khắc phục nhược điểm của các phương pháp điều khiển tối ưu thông thường, nâng cao chất lượng điều khiển (khả năng ổn định tốc độ đặt, bám mô-men cản của động cơ xăng), tốt hơn so với phương pháp điều khiển PID, LQIT, lượng nhiên liệu đã giảm được 4,16% so với phương pháp điều khiển PID. Chứng minh được tính ổn định của hệ thống.

Similar Items

  • Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
    by: Đào Quang Khanh
    Published: (2020)
  • Nghiệm β-nhớt của phương trình Hamilton-Jacobi và ứng dụng trong bài toán điều khiển tối ưu
    by: Phan Trọng Tiến
    Published: (2020)
  • Nghiên cứu đặc điểm dị tật bẩm sinh cổ bàn chân và kết quả phục hồi chức năng bàn chân trước khép bẩm sinh
    by: Nguyễn Hoài Nam
    Published: (2021)
  • Một số bài toán điều khiển tối ưu đối với hệ phương trình Navier- Stokes-Voigt
    by: Trần Minh Nguyệt
    Published: (2019)
  • Ngăn chặn nạn buôn lậu gạch men, thuốc lá ngoại
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved