Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
Sử dụng thuyết mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), bài viết nhằm xác định phân tích các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội. Kết quả hồi quy cho thấy cảm nhận về tính hữu dụng của dịch vụ, sự thuận tiện trong thanh toán và lòng tin đối với dịc...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Báo cáo điều tra xã hội học |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37061 https://hdl.handle.net/11742/45462 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Be the first to leave a comment!