Duy, N. T., & Tráng, B. T. (2020). Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Duy, Nguyễn Thiện, và Bùi Thành Tráng. Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Chiến Lược Marketing Xanh, Danh Tiếng Doanh Nghiệp Và Kết Quả Kinh Doanh: Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Du Lịch Lữ Hành Tại TP. Hồ Chí Minh. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Duy, Nguyễn Thiện, và Bùi Thành Tráng. Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Chiến Lược Marketing Xanh, Danh Tiếng Doanh Nghiệp Và Kết Quả Kinh Doanh: Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Du Lịch Lữ Hành Tại TP. Hồ Chí Minh. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.