Duy, N. T., & Tráng, B. T. (2020). Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.
Chicago Style (17th ed.) CitationDuy, Nguyễn Thiện, and Bùi Thành Tráng. Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Chiến Lược Marketing Xanh, Danh Tiếng Doanh Nghiệp Và Kết Quả Kinh Doanh: Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Du Lịch Lữ Hành Tại TP. Hồ Chí Minh. 2020.
MLA (9th ed.) CitationDuy, Nguyễn Thiện, and Bùi Thành Tráng. Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Chiến Lược Marketing Xanh, Danh Tiếng Doanh Nghiệp Và Kết Quả Kinh Doanh: Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Du Lịch Lữ Hành Tại TP. Hồ Chí Minh. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.