Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa trách nhi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thiện Duy
Tác giả khác: Bùi Thành Tráng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Trách nhiệm xã hội
Marketing xanh
Doanh nghiệp du lịch lữ hành
Doanh nghiệp
Du lịch lữ hành
Du lịch
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32409
https://hdl.handle.net/11742/45548
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561193011511296
author Nguyễn Thiện Duy
author2 Bùi Thành Tráng
author_facet Bùi Thành Tráng
Nguyễn Thiện Duy
author_sort Nguyễn Thiện Duy
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45548
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-455482024-07-08T10:07:55Z Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Duy Bùi Thành Tráng Trách nhiệm xã hội Marketing xanh Doanh nghiệp du lịch lữ hành Doanh nghiệp Du lịch lữ hành Du lịch Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh. Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh. 2020 Luận án 32409 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32409 https://hdl.handle.net/11742/45548 vi Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh pdf 203 trang application/pdf Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
spellingShingle Trách nhiệm xã hội
Marketing xanh
Doanh nghiệp du lịch lữ hành
Doanh nghiệp
Du lịch lữ hành
Du lịch
Nguyễn Thiện Duy
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
title Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
title_full Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
title_fullStr Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
title_short Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
title_sort moi quan he giua trach nhiem xa hoi chien luoc marketing xanh danh tieng doanh nghiep va ket qua kinh doanh nghien cuu doanh nghiep du lich lu hanh tai tp ho chi minh
topic Trách nhiệm xã hội
Marketing xanh
Doanh nghiệp du lịch lữ hành
Doanh nghiệp
Du lịch lữ hành
Du lịch
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32409
https://hdl.handle.net/11742/45548
work_keys_str_mv AT nguyenthienduy moiquanhegiuatrachnhiemxahoichienluocmarketingxanhdanhtiengdoanhnghiepvaketquakinhdoanhnghiencuudoanhnghiepdulichluhanhtaitphochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
    Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền
  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    Bằng: Trương Quốc Dũng
    Được phát hành: (2023)
  • Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
    Bằng: Phùng Thị Thanh Hiền
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    Bằng: Vũ Văn Viên
  • Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
    Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved