Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mối quan hệ giữa trách nhi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thiện Duy
Tác giả khác: Bùi Thành Tráng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Trách nhiệm xã hội
Marketing xanh
Doanh nghiệp du lịch lữ hành
Doanh nghiệp
Du lịch lữ hành
Du lịch
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32409
https://hdl.handle.net/11742/45548
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
Bằng: Phùng Thị Thanh Hiền
Được phát hành: (2016)
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viên
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
Được phát hành: (2022)
Về thăm đất Hoa Lư\
Bằng: Diệp, Hồng Phương
Cố đô Hoa Lư
Bằng: Đức Nghĩa
Nâng cao khả năng ứng phó rủi ro trong hoạt động kinh doanh lữ hành
Bằng: Doãn Văn Tuân, et al.
Được phát hành: (2014)
Cố đô Hoa lư\
Bằng: Nghiêm Thanh
Du lịch Thăng Long - Hà Nội
Bằng: Đỗ, Thanh Hoa
Được phát hành: (2010)
Quản trị hoạt động lữ hành quốc tế theo tiếp cận liên kết đa ngành trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Tô Ngọc Thịnh
Được phát hành: (2018)
Vai trò của quản lý nhà nước đối với những rủi ro ở cấp độ vĩ mô trong hoạt động kinh doanh lữ hành ở Việt Nam
Bằng: Doãn Văn Tuấn, et al.
Được phát hành: (2014)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Du lịch lữ hành những tháng đầu năm 2021 và giải pháp phát triển du lịch bền vững trong đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Quang Huy
Được phát hành: (2021)
Ban hành qui chế về phân lũ, châm lũ thuộc hệ thống sông Hồng để bảo vệ an toàn cho Thủ đô Hà nội
Những trận lũ lớn đã xảy ra ở nước ta: Tư liệu
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Hoa Lư nỗi nhớ
Bằng: Kiều Thanh
Những điều cần biết về lũ quét /
Bằng: Lã, Thanh Hà PGS.TS
Được phát hành: (2017)
Thủy điện xả lũ - 3 Bộ chịu trách nhiệm
Miền trung lại chìm trong lũ lớn
Trống đồng Ngọc Lũ- một kiệt tác của thời kỳ đầu dựng nước
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Để lũ thủy điện không còn hại dân
Bằng: Đỗ, Thiện
Thiệt hại do bão lũ ở miền Trung: Những con số buốt lòng
Lũ khẩn cấp trên các sông từ Thừa thiên-Húê đến Khánh hòa
Hà Nội bấn loạn vì "Đại Hồng Thủy"
Bằng: Thái Sơn
Lũ giăng từ đầu nguồn đến cửa biển
Chính sách tài chính - tiền tệ hỗ trợ ngành du lịch và lữ hành trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài
Bằng: Thân Thị Vi Linh
Được phát hành: (2021)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Bao giờ người dân vùng lũ được sống chung với lũ?\
Bằng: Duy Chiến
Để lũ thủy điện không còn hại dân
Được phát hành: (04-1)
Cố đô Hoa Lư tiếng vọng từ cội nguồn\
Bằng: Bình, Nguyên Trang
Miền Trung ngập lũ, tắc đường, mất điện
Miền Tây đứng trước lũ\
Bằng: Duy Chiến
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Các yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Nguyễn Trần Thi
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
    Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền
  • Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
    Bằng: Trương Quốc Dũng
    Được phát hành: (2023)
  • Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
    Bằng: Phùng Thị Thanh Hiền
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
    Bằng: Vũ Văn Viên
  • Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
    Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved