Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thiện Duy |
---|---|
Tác giả khác: | Bùi Thành Tráng |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32409 https://hdl.handle.net/11742/45548 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thanh Hiền -
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023) -
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
Bằng: Phùng Thị Thanh Hiền
Được phát hành: (2016) -
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
Bằng: Vũ Văn Viên -
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
Được phát hành: (2022)