Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thanh Hiền
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thiện Duy |
---|---|
Other Authors: | Bùi Thành Tráng |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32409 https://hdl.handle.net/11742/45548 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thanh Hiền -
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
by: Trương Quốc Dũng
Published: (2023) -
Một số điểm hạn chế của pháp luật về kinh doanh du lịch lữ hành ở Việt Nạm
by: Phùng Thị Thanh Hiền
Published: (2016) -
Phát triển nhân lực của các doanh nghiệp lữ hành vùng duyên hải Bắc Bộ
by: Vũ Văn Viên -
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
by: Võ Tấn Đào, et al.
Published: (2022)