Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố Marketing tác động...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh

Thông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các lẻ trên yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Maketing
Khách hàng
Doanh nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp bán lẻ
Bán lẻ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33598
https://hdl.handle.net/11742/45573
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33598
https://hdl.handle.net/11742/45573

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
    Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
    Bằng: Phùng, Thị Thủy
  • Hoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
    Bằng: Phạm Thị Huyền
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved