Cường, P. H. (2020). Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Cường, Phạm Hùng. Các Yếu Tố Marketing Tác động đến Năng Lực Duy Trì Khách Hàng Của Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trên địa Bàn TP Hồ Chí Minh. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Cường, Phạm Hùng. Các Yếu Tố Marketing Tác động đến Năng Lực Duy Trì Khách Hàng Của Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trên địa Bàn TP Hồ Chí Minh. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.