Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cẩm nang đối thoại doanh nghiệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cẩm nang đối thoại doanh nghiệp và một số thực tiễn tốt tại Việt Nam

Cẩm nang đối thoại doanh nghiệp và một số thực tiễn tốt tại Việt Nam

Tài liệu giới thiệu cuốn cẩm nang đối thoại doanh nghiệp; đối thoại doanh nghiệp và lợi ích của đối thoại doanh nghiệp; đối thoại doanh nghiệp có thể tiềm ẩn những rủi ro nào?; căn cứ tổ chức đối thoại doanh nghiệp; quy trình đối thoại doanh nghiệp và một số lưu ý khi tiến hành; thực tiễn đối thoại...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đậu Anh Tuấn
Tác giả khác: Phạm Ngọc Thạch
Định dạng: Chuyên đề nghiên cứu
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Cẩm nang
Đối thoại
Doanh nghiệp
Thực tiễn
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34802
https://hdl.handle.net/11742/45627
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cẩm nang đối thoại doanh nghiệp và một số thực tiễn tốt nhất Việt Nam
Bằng: Đậu Anh Tuấn
Được phát hành: (2016)
Thủ tục đối thoại theo Luật Tố tụng hành chính năm 2015
Bằng: Lê Việt Sơn, Vũ Thị Minh Thúy
Được phát hành: (2016)
Pháp luật về đối thoại xã hội ở doanh nghiệp: thực trạng và hướng hoàn thiện
Bằng: Đào Mộng Điệp, et al.
Được phát hành: (2013)
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
Bằng: Phạm Thị hải Yến
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang doanh nghiệp: EVFTA và ngành Logistics Việt Nam
Bằng: Trung tâm WTO và Hội nhập thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
Được phát hành: (2019)
Xu hướng "Thoái Trung" doanh nghiệp Nhật Bản gần đây và hàm ý cho Việt Nam
Bằng: Lưu Ngọc Trinh
Được phát hành: (2021)
Cẩm nang doanh nghiệp: EVFTA và ngành Viễn thông Việt Nam
Bằng: Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
Được phát hành: (2019)
Cẩm nang doanh nhân: phương thức, trình tự, thủ tục, nội dung kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường: Danh mục sản phẩm hàng hóa yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động bắt buộc phải kiểm tra chất lượng
Được phát hành: (2009)
Nguyên tắc đối thoại trong tố tụng hành chính ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Cẩm nang doanh nghiệp: EVFTA và ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Chứng khoán Việt Nam
Bằng: Trung tâm WTO và Hội nhập thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
Được phát hành: (2019)
Đối thoại Shangri-la và điểm nóng khu vực
Bằng: Nguyễn, Thế Phương
Quan hệ ASEAN - Các bên đối thoại không ngừng phát triển
Bằng: Phương Bình
Nâng cao hiệu quả thi hành Luật Hoà giải, đối thoại tại Toà án
Bằng: Tạ Quang Ngọc
Được phát hành: (2022)
Lựa chọn cuộc sống đối thoại cho thế kỷ XXI : Sách tham khảo /
Bằng: Toynbee, Arnold
Được phát hành: (2016)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
Bằng: Mai Nguyệt Anh
Được phát hành: (2023)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Cẩm nang tra cứu và vận dụng ngày giờ tốt, xấu trong năm /
Được phát hành: (2016)
Cẩm nang nghiệp vụ lãnh đạo & quản lý doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Hải Sản, et al.
Được phát hành: (2007)
Đồng bộ các giải pháp đổi mới, đẩy nhanh tiến độ cổ phần hoá, thoái vốn doanh nghiệp nhà nước
Bằng: Đặng Quyết Tiến
Được phát hành: (2022)
15 kỹ năng sinh tồn trong công sở/
Bằng: Fine, Debra
Được phát hành: (2014)
Cần đối thoại với dân
Bằng: Thành Luân
Cẩm nang chuyển đổi số /
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện quy định về ban hành quyết định công nhận hoặc không công nhận kết quả hoà giải thành, đối thoại thành tại Toà án
Bằng: Bùi Ai Giôn
Được phát hành: (2024)
Cẩm nang xã giao thương mại quốc tế: Những đối thoại tinh tế với người phương Tây
Được phát hành: (2004)
Rèn luyện kỹ năng năng lượng cảm xạ: Năng lượng cảm xạ học với năng lượng sinh học\
Bằng: Dư, Quang Châu
Được phát hành: (2002)
Đối thoại với Thủ tướng: Người trẻ mong muốn gì?
Bằng: Mai, Xuân Tùng
Bàn về một số quy định của Luật Hoà giải, đối thoại tại Toà án và kiến nghị
Bằng: Tạ Đình Tuyên
Được phát hành: (2022)
Dự thảo Luật Hòa giải, đối thoại tại Tòa án
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2020)
Cẩm nang phòng chống ngộ độc thực phẩm
Được phát hành: (2020)
Thị trường điện thoại di động\
Bằng: Nguyễn, Thị Tươi
Quy định về đối thoại trong Tố tụng hành chính: Hạn chế, bất cập và hướng hoàn thiện
Bằng: Viện nghiên cứu lập pháp
Được phát hành: (2015)
Vướng mắc trong công nhận kết quả hoà giải thành, đối thoại thành tại Toà án và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Võ Văn Thể
Được phát hành: (2022)
Cẩm nang pháp luật trong cuộc sống hàng ngày
Được phát hành: (2009)
Thực chất của Đối thoại sử học
Được phát hành: (2000)
Thần thoại Hy Lạp\
Bằng: Nguyễn, Văn Khỏa
Được phát hành: (2001)
Dẫn dắt cuộc cách mạng: Đổi mới - Bí quyết giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ suy thoái = Leading the revolution
Bằng: Gary Hamel
Được phát hành: (2013)
Nâng cao chất lượng cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước để thúc đẩy cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước đến năm 2020, tầm nhìn 2030
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Thủ tục đối thoại trong Luật tố tụng hành chính năm 2015 /
Bằng: Nguyễn, Thành Nhân
Thủ tục đối thoại theo Luật tố tụng hành chính năm 2015 /
Bằng: Lê, Việt Sơn
Nâng cao năng lực thực tiễn của đội ngũ cán bộ - một đòi hỏi cấp bách trong thời kỳ mới
Bằng: Phan Bá Giáp
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cẩm nang đối thoại doanh nghiệp và một số thực tiễn tốt nhất Việt Nam
    Bằng: Đậu Anh Tuấn
    Được phát hành: (2016)
  • Thủ tục đối thoại theo Luật Tố tụng hành chính năm 2015
    Bằng: Lê Việt Sơn, Vũ Thị Minh Thúy
    Được phát hành: (2016)
  • Pháp luật về đối thoại xã hội ở doanh nghiệp: thực trạng và hướng hoàn thiện
    Bằng: Đào Mộng Điệp, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
    Bằng: Phạm Thị hải Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Cẩm nang doanh nghiệp: EVFTA và ngành Logistics Việt Nam
    Bằng: Trung tâm WTO và Hội nhập thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved