Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam

Ảnh hưởng sâu rộng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều thay đổi trong cách thức kinh doanh và hoạt động. Bài viết này, bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, đồng thời phân tích áp dụng triển khai và hoàn thiện hoạt động marketing 4.0 trong doanh nghiệp. Mặt khác,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng
Tác giả khác: Ngô Thanh Hà
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Marketing 4.0
Thương mại điện tử
Cách mạng công nghiệp 4.0
Doanh nghiệp
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35566
https://hdl.handle.net/11742/45680
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35566
https://hdl.handle.net/11742/45680

Những quyển sách tương tự

  • "Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
    Được phát hành: (2021)
  • Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Dorie Clacrk
    Được phát hành: (2018)
  • Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2022)
  • Giáo dục trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Lê Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Phạm Thị Hường
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved