Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam

Ảnh hưởng sâu rộng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều thay đổi trong cách thức kinh doanh và hoạt động. Bài viết này, bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, đồng thời phân tích áp dụng triển khai và hoàn thiện hoạt động marketing 4.0 trong doanh nghiệp. Mặt khác,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng
Tác giả khác: Ngô Thanh Hà
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Marketing 4.0
Thương mại điện tử
Cách mạng công nghiệp 4.0
Doanh nghiệp
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35566
https://hdl.handle.net/11742/45680
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
Được phát hành: (2021)
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018)
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2022)
Giáo dục trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (2020)
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Phạm Thị Hường
Được phát hành: (2022)
Mức độ sẵn sàng với cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam và kinh nghiệm của một số nước
Bằng: Đặng Hoàng Linh
Được phát hành: (2020)
Doanh nghiệp với lộ trình tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Hà, Minh Hiệp
Được phát hành: (2020)
Ngành nông nghiệp Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Lê Thị Kim Triệu
Được phát hành: (2023)
Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Hà, Minh Hiệp
Được phát hành: (2019)
Tư duy tích cực về Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Sĩ Thiệu, et al.
Được phát hành: (2021)
An ninh mạng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Được phát hành: (2020)
Trí thức Việt Nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 /
Được phát hành: (2019)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thương, et al.
Được phát hành: (2022)
Công chứng điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Phan Thị Bình Thuận
Được phát hành: (2020)
Luật dân sự trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Trần, Văn Biên TS
Được phát hành: (2021)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất nông nghiệp và hàm ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Lương
Được phát hành: (2020)
25 xu hướng công nghệ định hình cuộc các mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Marr, Bernard
Được phát hành: (2023)
CMCN 4.0 và những vấn đề đặt ra đối với các nước trên thế giới
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2018)
Phát triển kinh tế tư nhân và cơ cấu lại nền kinh tế trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2018)
Quan niệm và các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển công nghiệp công nghệ cao trước tác động của cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Bằng Giang
Được phát hành: (2020)
Công nghệ 4.0 trong nông nghiệp - khai thác khía cạnh IOT và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương, et al.
Được phát hành: (2022)
Mức độ sẵn sàng tham gia Cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam: So sánh với trường hợp của Trung Quốc
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2018)
Stepping up - Nhà Quản lý 4.0 /
Bằng: Wood, Sarah
Được phát hành: (2018)
Quyền tác giả đối với tác phẩm trong môi trường công nghiệp 4.0 tại các cơ sở giáo dục đại học
Bằng: Vũ Thị Hồng Yến
Được phát hành: (2019)
Phát triển giáo dục Đại học Việt Nam trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Vũ Huy Từ
Được phát hành: (2020)
Vai trò của Chính phủ trong việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp
Bằng: Lê Mạnh Hùng
Được phát hành: (2022)
Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
Bằng: Scopelliti, Rocky
Được phát hành: (2019)
Đổi mới của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hàn Quốc trong bối cảnh cách mạng Công nghiệp 4.0
Bằng: Bùi Đông Hưng
Được phát hành: (2023)
Khởi nghiệp 4.0 : Kinh doanh thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Clacrk, Dorie
Được phát hành: (2018)
Công nghiệp 4.0 ở Liên Minh Châu Âu và một số nước thành viên /
Bằng: Đỗ, Tá Khánh
Được phát hành: (2022)
Hải quan thế giới trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và triển vọng của Hải quan Việt Nam
Bằng: Nguyễn Nhất Kha
Được phát hành: (2023)
giải pháp quản trị nhân sự của các doanh nghiệp Việt Nam trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Kiều Oanh, et al.
Được phát hành: (2022)
Định vị doanh nghiệp nhà nước trong công nghiệp 4.0
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2019)
Thế giới nghề nghiệp và giáo dục nghề nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Khánh Đức
Được phát hành: (2019)
Tác động Cách mạng công nghiệp 4.0 đến phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Được phát hành: (2018)
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp và một số khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Được phát hành: (2018)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của công nghệ 4.0 đến tiêu thụ năng lượng trong doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thư Thư
Được phát hành: (2023)
Tăng cường kiểm soát nội bộ cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Hà Minh Hiệp
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • "Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
    Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
    Được phát hành: (2021)
  • Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Dorie Clacrk
    Được phát hành: (2018)
  • Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế tư nhân trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2022)
  • Giáo dục trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Lê Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2020)
  • Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
    Bằng: Phạm Thị Hường
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved