Một số giải pháp phát triển đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam hiện nay
Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam là sản phẩm của quá trình đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH, HĐH) đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa (XHCN). Ra đời, phát triển trong xã hội không có truyền thống kinh doanh; doanh nhân trẻ Việt Nam luôn cần cù, ham học hỏi, cầu tiến; có ý chí lập nghiệ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35646 https://hdl.handle.net/11742/45689 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|