Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Giải pháp giúp doanh nghiệp Vi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước

Giải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đan Thu Vân
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Doanh nghiệp
Thị trường
Hàng tiêu dùng
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35677
https://hdl.handle.net/11742/45694
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35677
https://hdl.handle.net/11742/45694

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
    Được phát hành: (2017)
  • Bất lực với hàng dỏm, hàng giả: Gian nan tìm hàng thật
    Bằng: Lê, Sơn
  • Luận cứ khoa học của tổ chức thị trường và lưu thông một số mặt hàng thiết yếu theo yêu cầu bảo hộ sản xuất trong nước và bảo vệ người tiêu dùng: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
    Được phát hành: (1999)
  • Mục tiêu sản xuất hàng tiêu dùng đến năm 2005\
    Bằng: Thiếu Mai
  • Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved