Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự h...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Cường, P. H. (2020). Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Cường, Phạm Hùng. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Doanh Nghiệp: Trường Hợp Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại QCL. 2020.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Cường, Phạm Hùng. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Doanh Nghiệp: Trường Hợp Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại QCL. 2020.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved