Cường, P. H. (2020). Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Cường, Phạm Hùng. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Doanh Nghiệp: Trường Hợp Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại QCL. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Cường, Phạm Hùng. Các Nhân Tố ảnh Hưởng đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng đối Với Sản Phẩm Và Dịch Vụ Của Doanh Nghiệp: Trường Hợp Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại QCL. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.