Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL

Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công t...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nhân tố
Hài lòng
Khách hàng
Sản phẩm
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Công ty TNHH
Thương mại QCL
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35694
https://hdl.handle.net/11742/45699
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548727677386752
author Phạm Hùng Cường
author_facet Phạm Hùng Cường
author_sort Phạm Hùng Cường
collection DSpaceTVQH
description Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL, sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự cảm thông. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra hàm ý cho nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty thương mại QCL.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45699
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-456992024-07-08T09:41:46Z Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL Phạm Hùng Cường Nhân tố Hài lòng Khách hàng Sản phẩm Dịch vụ Doanh nghiệp Công ty TNHH Thương mại QCL Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL, sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự cảm thông. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra hàm ý cho nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty thương mại QCL. Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL, sự tin cậy, chất lượng sản phẩm, sự phản hồi, sự cảm thông. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra hàm ý cho nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty thương mại QCL. 2020-01 Bài trích 35694 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35694 https://hdl.handle.net/11742/45699 vi Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế pdf 12 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 1 (500) -Tháng 1/2020 Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 1 (500) -Tháng 1/2020
spellingShingle Nhân tố
Hài lòng
Khách hàng
Sản phẩm
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Công ty TNHH
Thương mại QCL
Phạm Hùng Cường
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
title Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
title_full Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
title_fullStr Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
title_full_unstemmed Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
title_short Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
title_sort cac nhan to anh huong den su hai long cua khach hang doi voi san pham va dich vu cua doanh nghiep truong hop cong ty tnhh san xuat thuong mai qcl
topic Nhân tố
Hài lòng
Khách hàng
Sản phẩm
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Công ty TNHH
Thương mại QCL
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35694
https://hdl.handle.net/11742/45699
work_keys_str_mv AT phamhungcuong cacnhantoanhhuongđensuhailongcuakhachhangđoivoisanphamvadichvucuadoanhnghieptruonghopcongtytnhhsanxuatthuongmaiqcl

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
    Bằng: Nguyễn, Thị Anh
  • Người lao động có được tiếp tục làm việc khi công ty TNHH bị chuyển quyền sở hưũ
  • Kế toán trách nhiệm tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk - Đắk Lắk /
    Bằng: Nguyễn, Hà Hồng Anh
  • Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
    Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2024)
  • Ứng dụng mô hình ma trận BCG tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô miền Bắc /
    Bằng: Vũ, Đức Lợi
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved