Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
by: Nguyễn, Thị Anh
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công t...
Saved in:
Main Author: | Phạm Hùng Cường |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35694 https://hdl.handle.net/11742/45699 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
by: Nguyễn, Thị Anh - Người lao động có được tiếp tục làm việc khi công ty TNHH bị chuyển quyền sở hưũ
-
Kế toán trách nhiệm tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk - Đắk Lắk /
by: Nguyễn, Hà Hồng Anh -
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024) -
Ứng dụng mô hình ma trận BCG tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô miền Bắc /
by: Vũ, Đức Lợi