Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
Bài viết xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL. Kết quả nghiên cứu cho thấy; có 4 nhân tố có tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công t...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phạm Hùng Cường |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35694 https://hdl.handle.net/11742/45699 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển marketing tại Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân /
Bằng: Nguyễn, Thị Anh - Người lao động có được tiếp tục làm việc khi công ty TNHH bị chuyển quyền sở hưũ
-
Kế toán trách nhiệm tại Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk - Đắk Lắk /
Bằng: Nguyễn, Hà Hồng Anh -
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024) -
Ứng dụng mô hình ma trận BCG tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô miền Bắc /
Bằng: Vũ, Đức Lợi