Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoạt động marketing của các do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732
https://hdl.handle.net/11742/45704
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559234676293632
author Phạm Hùng Cường
author_facet Phạm Hùng Cường
author_sort Phạm Hùng Cường
collection DSpaceTVQH
description Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45704
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-457042024-07-08T09:41:59Z Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 Phạm Hùng Cường Maketing Doanh nghiệp bán lẻ Thành phố Hồ Chí Minh Năm 2025 Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025. Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025. 2020-05 Bài trích 35732 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732 https://hdl.handle.net/11742/45704 vi Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế pdf 11 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020 Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020
spellingShingle Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
Phạm Hùng Cường
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_full Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_fullStr Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_full_unstemmed Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_short Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
title_sort hoat dong marketing cua cac doanh nghiep ban le tren dia ban thanh pho ho chi minh den nam 2025
topic Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732
https://hdl.handle.net/11742/45704
work_keys_str_mv AT phamhungcuong hoatđongmarketingcuacacdoanhnghiepbanletrenđiabanthanhphohochiminhđennam2025

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
    Bằng: Lê Anh Huy
    Được phát hành: (2016)
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Được phát hành: (2024)
  • Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
    Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved