Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoạt động marketing của các do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Hùng Cường
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732
https://hdl.handle.net/11742/45704
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
Bằng: Lê Anh Huy
Được phát hành: (2016)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Được phát hành: (2024)
Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
Được phát hành: (2014)
Phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025: Đề xuất mục tiêu và giải pháp
Bằng: Lê Mạnh Hùng
Được phát hành: (2021)
Văn bản tham gia thẩm tra CTMTQG về phát triển Văn hoá giai đoạn 2025-2035
Bằng: Uỷ ban Xã hội
Được phát hành: (2024)
Kết quả khảo sát ý kiến chuyên gia về “Triển vọng kinh tế Việt Nam giai đoạn 2021-2025”
Bằng: Trung tâm Thông tin và dự báo kinh tế - xã hội Quốc gia
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng đầu tư công trong giai đoạn 2021-2025
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2020)
ChùaTháp Phổ Minh
Bằng: Ngọc Anh
Nâng cao chất lượng tăng trưởng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện cơ chế đặc thù
Bằng: Lê Trương Hải Hiếu
Được phát hành: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Thực hiện pháp luật về mua bán nhà ở thương mại hình thành trong tương lai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Võ Xuân Cường
Được phát hành: (2020)
Thế giới năm 2025
Bằng: Nicole Gnesotto, et al.
Được phát hành: (2008)
Nâng cao chất lượng tăng trưởng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện cơ chế đặc thù
Bằng: Lê Trương Hải Hiếu
Được phát hành: (2020)
Dự thảo Nghị quyết về kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Số: 401/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2022)
Nghị quyết Về Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2024)
Dấu mốc 2025: Cách thức các nhà lãnh đạo công nghệ đột phá tăng trưởng, kiến tạo thành công trong nền kinh tế số /
Bằng: Hunter Muller
Được phát hành: (2024)
Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Quốc Giang
Được phát hành: (2020)
Một số đề xuất về giải pháp xây dựng nông thôn mới ở tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2020-2025
Bằng: Hồ Chí Diên
Được phát hành: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả kinh tế trang trại tỉnh Sơn La đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030
Bằng: Nguyễn Việt Cường
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm xây dựng thể chế tự quyết cho các thành phố văn minh
Bằng: Trương Trọng Hiểu
Được phát hành: (2017)
Đường phố nội thành thành phố Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Đình Tư
Được phát hành: (2020)
Vốn cho phát triển thành phố thông minh: những vấn đề đặt ra và giải pháp
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Được phát hành: (2018)
Phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2010
Bằng: Đỗ Văn Tính
Được phát hành: (2017)
Báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Số:431/BC-CP)
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2021)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2016)
Dự thảo Nghị quyết Về Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2024)
Tờ trình về dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025
Bằng: Uỷ ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2024)
Triển khai kế hoạch tổng thể Cộng đồng Chính trị - An ninh ASEAN 2025: 5 năm nhìn lại
Bằng: Hoàng Oanh, et al.
Được phát hành: (2020)
Quản lý bồi dưỡng kỹ năng xã hội cho sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Trần Vĩnh Hà
Dự thảo Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Thành phố Hồ Chí Minh - 35 năm xây dựng và phát triển
Được phát hành: (2010)
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga: Chống tham nhũng: Cơ quan điều tra phải độc lập
Được phát hành: (03-1)
Nghị quyết Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2025, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Phương Anh
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
    Bằng: Lê Anh Huy
    Được phát hành: (2016)
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Được phát hành: (2024)
  • Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
    Bằng: Nguyễn Đình Luân, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved