Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Hoạt động marketing của các do...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025

Show other versions (1)

Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Phạm Hùng Cường
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35732
https://hdl.handle.net/11742/45704
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
by: Lê Anh Huy
Published: (2016)
Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
Published: (2024)
Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
by: Nguyễn Đình Luân, et al.
Published: (2014)
Phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025: Đề xuất mục tiêu và giải pháp
by: Lê Mạnh Hùng
Published: (2021)
Văn bản tham gia thẩm tra CTMTQG về phát triển Văn hoá giai đoạn 2025-2035
by: Uỷ ban Xã hội
Published: (2024)
Kết quả khảo sát ý kiến chuyên gia về “Triển vọng kinh tế Việt Nam giai đoạn 2021-2025”
by: Trung tâm Thông tin và dự báo kinh tế - xã hội Quốc gia
Published: (2020)
Nâng cao chất lượng đầu tư công trong giai đoạn 2021-2025
by: Nguyễn Văn Tuấn
Published: (2020)
ChùaTháp Phổ Minh
by: Ngọc Anh
Nâng cao chất lượng tăng trưởng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện cơ chế đặc thù
by: Lê Trương Hải Hiếu
Published: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Thực hiện pháp luật về mua bán nhà ở thương mại hình thành trong tương lai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
by: Võ Xuân Cường
Published: (2020)
Thế giới năm 2025
by: Nicole Gnesotto, et al.
Published: (2008)
Nâng cao chất lượng tăng trưởng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện cơ chế đặc thù
by: Lê Trương Hải Hiếu
Published: (2020)
Dự thảo Nghị quyết về kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025
by: Quốc hội
Published: (2021)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
by: Phạm Thành Công
Published: (2020)
Báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Số: 401/BC-CP)
by: Chính phủ
Published: (2022)
Nghị quyết Về Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025
by: Quốc hội
Published: (2024)
Dấu mốc 2025: Cách thức các nhà lãnh đạo công nghệ đột phá tăng trưởng, kiến tạo thành công trong nền kinh tế số /
by: Hunter Muller
Published: (2024)
Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Thu Trang
Published: (2020)
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách du lịch nội địa tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
by: Đỗ Quốc Giang
Published: (2020)
Một số đề xuất về giải pháp xây dựng nông thôn mới ở tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2020-2025
by: Hồ Chí Diên
Published: (2020)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả kinh tế trang trại tỉnh Sơn La đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030
by: Nguyễn Việt Cường
Published: (2020)
Kinh nghiệm xây dựng thể chế tự quyết cho các thành phố văn minh
by: Trương Trọng Hiểu
Published: (2017)
Đường phố nội thành thành phố Hồ Chí Minh /
by: Nguyễn, Đình Tư
Published: (2020)
Vốn cho phát triển thành phố thông minh: những vấn đề đặt ra và giải pháp
by: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Published: (2018)
Phát triển hệ thống bán lẻ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2010
by: Đỗ Văn Tính
Published: (2017)
Báo cáo về tình hình triển khai thực hiện các dự án đường sắt đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Số:431/BC-CP)
by: Chính phủ
Published: (2021)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Văn Hưởng
Published: (2016)
Dự thảo Nghị quyết Về Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025
by: Quốc hội
Published: (2024)
Tờ trình về dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025
by: Uỷ ban Thường vụ Quốc hội
Published: (2024)
Triển khai kế hoạch tổng thể Cộng đồng Chính trị - An ninh ASEAN 2025: 5 năm nhìn lại
by: Hoàng Oanh, et al.
Published: (2020)
Quản lý bồi dưỡng kỹ năng xã hội cho sinh viên ở các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
by: Trần Vĩnh Hà
Dự thảo Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025
by: Quốc hội
Published: (2021)
Thành phố Hồ Chí Minh - 35 năm xây dựng và phát triển
Published: (2010)
Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga: Chống tham nhũng: Cơ quan điều tra phải độc lập
Published: (03-1)
Nghị quyết Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2025, điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024
by: Quốc hội
Published: (2024)
Các yếu tố tại điểm bán ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn: Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Phương Anh
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
    by: Phạm Hùng Cường
    Published: (2020)
  • Quản lý nhà nước đối với hoạt động lễ hội dân gian trên địa bàn thành phố Nha Trang
    by: Lê Anh Huy
    Published: (2016)
  • Quyết định chọn lựa chuỗi cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh khi mua điện thoại thông minh
    by: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Huỳnh Quốc Thắng
    Published: (2024)
  • Về "Chiến lược lớn" của Mỹ tới 2025-2030
    by: Nguyễn Đình Luân, et al.
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved