Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các yếu tố tác động...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các yếu tố tác động tới ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố tác động tới ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nghiên cứu đã kiểm định và chỉ rõ tác động ngược chiều của sáu yếu tố, bao gồm cam kết với doanh nghiệp, hài lòng với công việc, công bằng trong tổ chức, giá trị đạo đức doanh nghiệp, định hướng nghề nghiệp, và đào tạo tới ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ trong...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hữu Ái
Tác giả khác: Nguyễn Thị Chính
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Doanh nghiệp
Đại lý bảo hiểm
Bảo hiểm
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36010
https://hdl.handle.net/11742/45718
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Nghiên cứu đã kiểm định và chỉ rõ tác động ngược chiều của sáu yếu tố, bao gồm cam kết với doanh nghiệp, hài lòng với công việc, công bằng trong tổ chức, giá trị đạo đức doanh nghiệp, định hướng nghề nghiệp, và đào tạo tới ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh nghiên cứu tại Việt Nam. Trên thực tế, các yếu tố cam kết với doanh nghiệp, hài lòng với công việc, và công bằng trong tổ chức được các nghiên cứu trước khẳng định có tác động ngược chiều đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhưng chưa có nghiên cứu kiểm định chuyên sâu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Thêm vào đó, luận án bổ sung thêm ba yếu tố mới, bao gồm giá trị đạo đức doanh nghiệp, định hướng nghề nghiệp, và đào tạo được kiểm định có tác động ngược chiều đến ý định rời bỏ doanh nghiệp của đại lý bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Những quyển sách tương tự

  • Pháp luật về kinh doanh bảo hiểm vi mô ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Đào Ánh Tuyết, Phạm Nguyệt Thảo
    Được phát hành: (2024)
  • Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh bảo hiểm vật chất xe cơ giới tại các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoài Long
    Được phát hành: (2013)
  • Thực trạng nguồn nhân lực trong các doanh nghiêp bảo hiểm phi nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Thanh Vân
    Được phát hành: (2023)
  • Một số vấn đề pháp lý về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Trần Vũ Hải
    Được phát hành: (2006)
  • Một số góp ý Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi)
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved