Tuấn, N. A., & Quý, V. T. (2020). Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam.
Chicago Style (17th ed.) CitationTuấn, Nguyễn Anh, and Võ Thị Quý. Tác động Của Marketing Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Các Thành Phần Tài Sản Thương Hiệu: Trường Hợp Sản Phẩm Sữa Tại Thị Trường Việt Nam. 2020.
MLA (9th ed.) CitationTuấn, Nguyễn Anh, and Võ Thị Quý. Tác động Của Marketing Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Các Thành Phần Tài Sản Thương Hiệu: Trường Hợp Sản Phẩm Sữa Tại Thị Trường Việt Nam. 2020.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.