Tuấn, N. A., & Quý, V. T. (2020). Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Tuấn, Nguyễn Anh, và Võ Thị Quý. Tác động Của Marketing Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Các Thành Phần Tài Sản Thương Hiệu: Trường Hợp Sản Phẩm Sữa Tại Thị Trường Việt Nam. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Tuấn, Nguyễn Anh, và Võ Thị Quý. Tác động Của Marketing Xã Hội Của Doanh Nghiệp đến Các Thành Phần Tài Sản Thương Hiệu: Trường Hợp Sản Phẩm Sữa Tại Thị Trường Việt Nam. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.