Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng
Nghiên cứu kế thừa các nghiên cứu trước trong và ngoài nước để đề xuất mô hình và xây dựng thang đo nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng Sông Cử Lo...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36695 https://hdl.handle.net/11742/45743 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|