Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng
Nghiên cứu kế thừa các nghiên cứu trước trong và ngoài nước để đề xuất mô hình và xây dựng thang đo nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng Sông Cử Lo...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hoàng Khởi |
---|---|
Tác giả khác: | Dương Ngọc Thành |
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36695 https://hdl.handle.net/11742/45743 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021) -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023) -
Sự cần thiết của việc sửa đổi, bổ sung Bộ luật Hình sự hiện hành liên quan đến hành vi mua bán mô, bộ phận cơ thể người
Bằng: Lê Xuân Lục, et al.
Được phát hành: (2013) -
Trách nhiệm bồi thường của nhà nước trong hoat động quản lý hành chính
Bằng: Phạm Hồng Thái
Được phát hành: (2014)